Kinh nghiệm mua máy in 3D công nghiệp chất lượng tốt nhất

Để tối ưu sản xuất và tiết kiệm chi phí trong công nghiệp, các doanh nghiệp thường sử dụng máy in 3D công nghiệp trong quá trình sản xuất. Vậy máy in 3D công nghiệp là gì? Kinh nghiệm mua máy in 3D công nghiệp chất lượng tốt nhất? 3D CUBE sẽ cùng quý khách tìm hiểu về dòng máy in 3D công nghiệp này nhé.

kinh-nghiem-mua-may-in-3d-cong-nghiep-chat-luong-tot-nhat-1

Kinh nghiệm mua máy in 3D công nghiệp chất lượng tốt nhất

Máy in 3D công nghiệp là gì?

Máy in 3D công nghiệp là thiết bị sản xuất dựa trên thiết kế 3D của sản phẩm trong công nghiệp. Máy in 3D được ứng dụng sản xuất trong ngành y tế, kiến trúc, kim hoàn, giáo dục, kỹ thuật hàng không… Máy in 3D công nghiệp có công suất lớn, có thể chế tạo sản phẩm số lượng lớn trong thời gian ngắn mà không cần bảo dưỡng. Nhờ đó, doanh nghiệp sẽ có thể tiết kiệm thời gian, công sức và chi phí sản xuất bởi công nghệ in tự động hóa.

Dòng sản phẩm này phù hợp với doanh nghiệp có quy mô sản xuất lớn, có nhu cầu đẩy nhanh tốc độ sản xuất và phải thay đổi các mẫu thường xuyên.

Kinh nghiệm mua máy in 3D công nghiệp chất lượng

Ngay sau đây, 3D CUBE sẽ bật mí cho bạn đọc 4 kinh nghiệm mua máy in 3D công nghiệp chất lượng tốt nhất nhé.

Giá thành sản phẩm

Máy in 3D công nghiệp hiện nay có 3 phân khúc giá là dòng máy chuyên nghiệp, dòng cao cấp và in khổ lớn. Máy in 3D chuyên nghiệp phù hợp với những doanh nghiệp nhỏ và vừa. Giá thành dao động từ 40.000.000 – 120.000.000 triệu. Dòng máy in cao cấp có tốc độ in cực nhanh với chất lượng tốt.

Do đó, sản phẩm này sẽ phù hợp với những cơ sở sản xuất quy mô lớn. Giá thành đắt đỏ hơn dòng chuyên nghiệp, từ 200.000.000 triệu đến 3 tỷ. Cuối cùng là dòng máy in 3D công nghiệp khổ lớn có kích thước cực lớn. Mức giá của dòng này sẽ khoảng 3,5 tỷ trở lên.

Mua máy in tại địa chỉ uy tín

Máy in 3D công nghiệp có giá thành rất lớn, có thể lên tới vài tỷ đồng. Do đó, bạn cần lựa chọn địa chỉ phân phối uy tín để có thể mua được chiếc máy in 3D công nghiệp chất lượng. Tránh tình trạng mua phải hàng kém chất lượng không tương xứng với số tiền bỏ ra.

Bên cạnh đó, những địa chỉ đáng tin cậy sẽ có chính sách bán hàng, bảo hành, vận chuyển tốt và đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng.

Công nghệ in 3D

Hiện nay, trên thị trường, các sản phẩm máy in 3D công nghiệp có 3 công nghệ in 3D phổ biến là SLS, SLA và FDM. Với công nghệ SLS, thành phẩm có độ bền cao và chịu nhiệt tốt nhưng những sản phẩm kích thước lớn dễ bị cong vênh. Ngoài ra, những chiếc máy in này giá thành rất đắt đỏ. Công nghệ SLA cho ra sản phẩm có thiết kế cầu kỳ, tinh xảo nhưng độ bền không cao.

Dòng máy FDM cho ra các sản phẩm chịu lực bền bỉ và có khả năng sản xuất số lượng lớn với giá thành phải chăng. Bạn nên lựa chọn máy in 3D công nghiệp sử dụng công nghệ FDM. Công nghệ này rất phù hợp với sản xuất công nghiệp số lượng lớn.

kinh-nghiem-mua-may-in-3d-cong-nghiep-chat-luong-tot-nhat-2

Dòng máy FDM có khả năng sản xuất các sản phẩm chịu lực tốt với số lượng lớn

Công suất và tốc độ in

Máy in 3D công nghiệp có công suất càng lớn thì giá thành càng đắt đỏ. Hãy xác định kích thước sản phẩm dự tính in để chọn loại có công suất thích hợp. Đặc biệt, trong ngành công nghiệp thường đòi hỏi số lượng thành phẩm có độ chính xác cao với trong thời gian ngắn. Tốc độ in thông thường của chiếc máy in 3D là 40-80mm/s.

Vì vậy, tùy vào nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp, bạn hãy lựa chọn máy in 3D có công suất và tốc độ phù hợp.

3D CUBE – Địa chỉ mua máy in 3D công nghiệp uy tín và chất lượng

kinh-nghiem-mua-may-in-3d-cong-nghiep-chat-luong-tot-nhat-3

3D CUBE – Địa chỉ mua máy in 3D công nghiệp uy tín và chất lượng

3D CUBE là thương hiệu máy in 3D công nghiệp hàng đầu sản xuất và lắp ráp tại Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi luôn tìm ra giải pháp để sản xuất và tối ưu những sản phẩm máy in 3D công nghiệp thương hiệu Việt. Những lý do bạn nên mua máy in tại 3D CUBE:

  • Phân phối đa dạng các dòng máy in 3D công nghiệp và máy scan 3D chất lượng cao được ưa chuộng hiện nay
  • Cung cấp các dịch vụ trọn gói thiết kế mẫu 3D, in 3D công nghiệp, thiết kế mẫu, hoàn thiện sản phẩm và thi công dự án
  • Liên kết với các đơn vị trong và ngoài nước như Thành Tiến, Misumi, RepRap, Nidec…
  • Chế độ bảo hành đảm bảo quyền lợi tốt nhất của khách hàng
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách

Để được hỗ trợ và tư vấn nhanh chóng nhất, quý khách vui lòng liên hệ với 3D CUBE theo thông tin liên hệ sau:

  • HOTLINE: 033 2260 999
  • Email: info.3dcube@gmail.com
  • Địa chỉ: C11-05 KĐT Geleximco, Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội

Như vậy, qua bài viết này, 3D CUBE đã chia sẻ cho bạn đọc những kinh nghiệm mua máy in 3D công nghiệp chất lượng tốt nhất. Mong rằng bạn sẽ có thể chọn mua được chiếc máy in 3D công nghiệp trang bị công nghệ hiện đại và phù hợp với nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp mình.

Trending Posts

About Me

Promotion an ourselves up otherwise my. High what each snug rich far yet easy. In companions inhabiting mr principles at insensible do. Heard their hoped enjoy vexed child.

Follow Me

Pink Paradise

-Fragrance makes us dream-

Popular Articles

No Posts Found!

Newsletter

Subscribe For More!

You have been successfully Subscribed! Ops! Something went wrong, please try again.

Pink Paradise

-Fragrance makes us dream-

Categories

Instagram

Edit Template

Website blog chuyên cập nhập những thông tin mới nhất, những bài viết hữu ích dành cho bạn.

You have been successfully Subscribed! Ops! Something went wrong, please try again.

Trang Blog

Team Members

© 2023 Created with thisisliving.vn