Ths.Bs Phan Hoàng Hải và hành trình phát triển Trung Tâm Mắt Giả Việt Nam

Trung Tâm Mắt Giả Việt Nam là một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu trong lĩnh vực phục hình mắt, với sứ mệnh giúp đỡ những người bị khuyết mắt lấy lại thẩm mỹ cho khuôn mặt và tự tin hơn trong cuộc sống. Đứng đằng sau thành công của Trung Tâm Mắt Giả là Ths.Bs Phan Hoàng Hải – một chuyên gia phục hình răng hàm mặt có uy tín, tâm huyết và tràn đầy nhiệt huyết.

Đôi lời về Thạc sĩ – bác sĩ Phan Hoàng Hải

Ths.Bs Phan Hoàng Hải tốt nghiệp chuyên khoa Răng Hàm Mặt tại đại học Y dược thành phố Hồ Chí Minh. Sau 3 năm làm việc chuyên môn về răng hàm mặt, Ths.Bs Phan Hoàng Hải đã quyết định học lên Thạc sĩ và tốt nghiệp đại học Mahidol tại Thái Lan với chuyên ngành Phục hình hàm mặt.

Ths.Bs Phan Hoàng Hải tốt nghiệp thạc sĩ tại đại học Mahidol với chuyên ngành Phục hình hàm mặt.

Với đề tài nghiên cứu sau đại học về kích thước 3 chiều của phục hình nhãn cầu cá nhân cho những trường hợp bệnh nhân khuyết hổng một bên mắt, bác sĩ Phan Hoàng Hải mong muốn tích hợp những kiến thức lâm sàng Y Nha khoa, Mỹ thuật và Kỹ thuật phục hình để tạo ra những bản sao tự nhiên nhất có thể cho bệnh nhân của mình. Từ đó giúp bệnh nhân lấy lại vẻ đẹp vốn có và tự tin hơn trong cuộc sống.

Không chỉ dừng lại ở việc nghiên cứu và phát triển chuyên môn cho bản thân, bác sĩ Phan Hoàng Hải còn chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm của mình thông qua việc tổ chức nhiều khóa đào tạo, giảng dạy trực tuyến hoặc ngoại tuyến với các chủ đề liên quan đến phục hình răng thẩm mỹ cho nha sĩ, kỹ thuật viên và sinh viên nha khoa.

Ths.Bs Phan Hoàng Hải phục hình mắt giả cho bệnh nhân

Bằng sự cố gắng và nỗ lực không ngừng nghỉ, Ths. Bs Phan Hoàng Hải đã đạt được những thành tích ấn tượng:

– Học bổng IDCMR chương trình Thạc sĩ khoa học (chuyên ngành phục hình hàm mặt) đại học Mahidol, Thái Lan năm 2015.

– Giải nhất báo cáo khoa học, học viên sau đại học hội nghị hội phục hình răng Malaysia, Kuala Lumpur năm 2017.

– Giải nhì cuộc thi nghiên cứu khoa học chương trình sau đại học, đại học Mahidol năm 2018.

– Giải thưởng “Dean’s List” cho học viên sau đại học tốt nghiệp thủ khoa năm 2018 đại học Mahidol.

– Giải nhì cuộc thi báo cáo Poster tại hội nghị HSDI năm 2017.

Với Ths. Bs Phan Hoàng Hải, những thành tích đạt được là động lực để bản thân có thể tiếp tục làm việc và cống hiến để chinh phục ước mơ của mình.

>> Tìm hiểu thêm về Ths.Bs Phan Hoàng Hải tại đây

2. Hành trình từ bác sĩ Răng hàm mặt đến nhà sáng lập Trung Tâm Mắt Giả Việt Nam

Phương châm của bác sĩ Phan Hoàng Hải

Từ một bác sĩ Răng hàm mặt, thạc sĩ chuyên sỉ chuyên ngành phục hình răng hàm mặt, năm 2018, Ths. Bs Phan Hoàng Hải quyết định thành lập Trung Tâm Mắt Giả Việt Nam.

Phương châm của bác sĩ Phan Hoàng Hải

Với Ths. Bs Phan Hoàng Hải, phục hình mắt cá nhân không chỉ là một dịch vụ y tế, mà đó là sự nỗ lực của một tập thể Y Bác sĩ – Kỹ thuật viên nhằm mang đến sự tự tin hơn cho những người kém may mắn khuyết mắt.

Theo Ths. Bs Phan Hoàng Hải: “Bệnh nhân chính là động lực cho sự hoàn thiện, cố gắng từng ngày của chúng tôi. Niềm vui của chúng tôi chính là ánh mắt hạnh phúc của bạn.”

Tầm nhìn, sứ mệnh của Trung Tâm Mắt Giả

Với mong muốn mang đến cho bệnh nhân những trải nghiệm tốt nhất và lấy lại vẻ đẹp vốn có trên khuôn mặt bệnh nhân, Trung Tâm Mắt Giả hoạt động theo sứ mệnh:

– THÂN: Sức mạnh từ trí & sức khỏe từ thân, mang lại giá trị sống cho nhiều người bằng chính tâm và trí trong mỗi ca mắt

– TÂM: Đặt nhiệt huyết với nghề và cái tâm với đời, mong muốn mang lại vẻ tự tin cho những trường hợp không may mắn

Đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên, nhân viên tại Trung Tâm Mắt Giả

– TRÍ: Tích hợp những kiến thức lâm sàng Y Nha khoa, giữa mỹ thuật và kỹ thuật phục hình để tạo ra những bản sao tự nhiên nhất có thể cho bệnh nhân của mình.

Các sản phẩm tại Trung Tâm Mắt Giả đều được được thiết kế và chế tác riêng cho mỗi bệnh nhân với độ chính xác cao nhất để đảm bảo sự tương thích, tính thẩm mỹ và mang đến sự thoải mái và hài lòng cho khách hàng.

Thành quả đạt được sau 5 năm phát triển Trung Tâm Mắt Giả

Thành lập đầu năm 2018 tại TP. HCM với số lượng bệnh nhân chỉ từ 1-2 người mỗi tháng. Sau 5 năm phát triển với sự tận tâm, chuyên nghiệp của mình, Trung Tâm Mắt Giả đã tiếp nhận và thực hiện thành công trên 800 ca khiếm khuyết nhãn cầu. Mỗi tháng, Trung Tâm Mắt Giả tiếp nhận và điều trị 25 – 30 trường hợp bệnh nhân khuyết mắt trên cả nước.

Hiện nay, Trung Tâm Mắt Giả đang có 2 cơ sở tại TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội:

– Cơ sở 1: 998 Tạ Quang Bửu, Phường 6, Quận 8, HCM

– Cơ sở 2: Tầng 8 – Tòa Office Latca Group, số 21/19, Phố Nguyễn Văn Lộc, Phường Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội.

Dự án cộng đồng Mắt giả trao em – Khởi nguồn hy vọng từ những điều nhỏ nhặt

Năm 2022, Trung tâm mắt giả đã phát động chương trình “Mắt Giả Trao Em” với mong muốn trao tặng mắt giả cho các trường hợp khó khăn. Chương trình không chỉ giúp các em tự tin hơn trong cuộc sống mà còn mang đến cho các em cơ hội mới để tận hưởng cuộc sống một cách đầy đủ.

Những đứa trẻ mắc phải tình trạng mắt tật, khuyết mắt không những phải đối mặt với các khó khăn trong cuộc sống hàng ngày mà còn phải đương đầu với sự phân biệt đối xử và sự ngại ngùng khi tiếp xúc với mọi người. Chính vì thế, chương trình “Mắt Giả Trao Em” sẽ giúp các em vượt qua những rào cản đó, mang đến cho các em một tương lai tươi sáng hơn.

Trung Tâm Mắt Giả khởi động dự án Mắt Giả Trao Em

Đến nay, chương trình “Mắt Giả Trao Em” đã thực hiện được 2 mùa và thu hút hàng trăm mạnh thường quân đồng hành cùng chương trình. Với mùa 2 vừa qua, chương trình đã tiến hành xem xét và quyết định trao tặng mắt giả 3D cho 10 trường hợp khuyết mắt trên khắp cả nước.

Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ của Ths.Bs Phan Hoàng Hải và đội ngũ nhân viên tại Trung Tâm Mắt Giả Việt Nam, Trung Tâm Mắt Giả đã trở thành một trong những địa chỉ hàng đầu trong lĩnh vực phục hình mắt tại Việt Nam. Sự chuyên nghiệp, tâm huyết và sáng tạo của Ths.Bs Phan Hoàng Hải và đội ngũ nhân viên của mình sẽ tiếp tục mang đến những giá trị tốt nhất cho cộng đồng.

 

Trending Posts

About Me

Promotion an ourselves up otherwise my. High what each snug rich far yet easy. In companions inhabiting mr principles at insensible do. Heard their hoped enjoy vexed child.

Follow Me

Pink Paradise

-Fragrance makes us dream-

Popular Articles

No Posts Found!

Newsletter

Subscribe For More!

You have been successfully Subscribed! Ops! Something went wrong, please try again.

Pink Paradise

-Fragrance makes us dream-

Categories

Instagram

Edit Template

Website blog chuyên cập nhập những thông tin mới nhất, những bài viết hữu ích dành cho bạn.

You have been successfully Subscribed! Ops! Something went wrong, please try again.

Trang Blog

Team Members

© 2023 Created with thisisliving.vn