NHỮNG DÒNG XE MÁY DƯỚI 10 TRIỆU CHO BẠN

Hiện nay, đối với sinh viên việc chọn mua một chiếc xe máy dưới 10 triệu quả là vô cùng cần thiết. Đặc biệt là về vấn đề tài chính luôn là một gánh nặng đối với hầu hết những người có kinh tế eo hẹp như sinh viên hoặc đối với người lao động phổ thông. Vì vậy, việc sắm cho mình một chiếc xe máy mới và đắt tiền thì thường không phù hợp túi tiền. Trong trường hợp này, bạn có thể chọn và sắm cho mình một chiếc xe máy cũ có giá phải chăng là hoàn toàn hợp lý. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu những dòng xe máy dưới 10 triệu tốt nhất hiện nay mà bạn có thể tham khảo.

Những dòng xe máy dưới 10 triệu cho bạn

Wave Alpha

xe máy dưới 10 triệu

Có thể thấy đây chính là mẫu xe phổ thông, cực kỳ phổ biến. Do đó mà bạn có thể tìm thấy chiếc xe này ở bất kỳ cửa hàng, hay cơ sở bán xe cũ nào. Đây chính là lựa chọn khá tốt khi bạn muốn mua chiếc xe máy cũ giá rẻ mà vẫn hoạt động tốt.

Dòng Wave Alpha sở hữu nhiều ưu điểm làm cho người sử dụng cực kỳ ưa chuộng: mang thiết kế trẻ trung, gọn gàng, có kết cấu máy khỏe, chạy bền và cực kỳ ổn định. Là dòng xe được Honda liên tục cho ra mắt nhiều phiên bản cải tiến và nhiều ưu điểm vượt trội.

Suzuki Revo

xe máy dưới 10 triệu

 

Mẫu xe máy này được thiết kế thon gọn, khỏe khoắn, nó thường phù hợp cho những người trẻ năng động. Ngoài ra, tem xe còn được mang thiết kế hầu hết với các họa tiết thể thao hay còn được kết hợp cùng những màu sắc tươi trẻ. 

Revo còn được thiết kế mang phong cách trẻ trung và hiện đại, cùng đèn xi-nhan được đặt ở yếm xe, tách rời khỏi đèn pha. Cùng cốp đựng đồ rộng, tiện lợi giúp cho bạn có thể đem theo nhiều vật dụng cần thiết.

Honda 67

xe máy dưới 10 triệu

Đối với xe máy giá rẻ hiện nay thì một dòng xe khá huyền thoại chính là chiếc Honda 67. Mặc dù là dòng xe này thuộc vào hàng “cây đa, cây đề”, thì Honda 67 hoàn toàn có thể đạt được 1 tốc độ tối đa lên tới 90km/h. Đây là một con số vô cùng ấn tượng nếu so với tuổi thọ của xe này.

Với những ai mê xe thì vẫn biết được rằng mẫu Honda 67 chính là mẫu xe tay côn huyền thoại 1 thời. Vào những năm 60 đến 70 của thế kỷ trước, người ta có thể dễ dàng bắt gặp rất nhiều chiếc 67 chạy trên đường phố lớn. Với kiểu dáng thể thao và thiết kế nhỏ gọn, kết hợp động cơ mạnh mẽ nên Honda 67 hoàn toàn có thể chinh phục được khá nhiều người yêu xe.

Yamaha Sirius

xe máy dưới 10 triệu

Là một trong những dòng xe vô cùng quen thuộc với người Việt Nam. Sirius chính là dòng xe số vô cùng nổi tiếng của Yamaha. Yamaha Sirius mang tới nhiều ưu điểm nổi bật bởi đó là kiểu dáng nhỏ gọn, thiết kế thể thao cùng với thiết kế động cơ mạnh mẽ. Vì vậy mà Yamaha Sirius vận hành khá ổn định, bền bỉ và tiết kiệm xăng.

Với chiếc Sirius cũ chạy tốt thì hiện nay thì nó thường có giá tiền từ 9 đến 10 triệu. Nếu “may mắn” bạn có thể tìm mua được một chiếc xe với giá “cực hời” được bảo quản tốt và cực bền bỉ. 

Minsk

Xe Minsk 1 hãng xe của Đức. Chiếc xe máy 125 phân khối này chính là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những bạn trẻ có đam mê xe mà phần tài chính lại có phần eo hẹp.

Là dòng xe này được trang bị động cơ tương đối khỏe cùng thiết kế gầm xe khá cao vì vậy mà nó có thể giúp cho người dùng dễ dàng di chuyển trên mọi địa hình ngay cả vùng đồi núi. 

Tuy nhiên, dòng Minsk là dòng xe đời cũ nên cũng không thể tránh khỏi được một số nhược điểm của xe như: xe đi hao xăng và khó thay thế phụ tùng khi xe hỏng vì hiện nay xe này không còn được sản xuất nữa.

Đối với Minsk bạn chỉ cần bỏ ra số tiền từ 3 đến 4 triệu đồng là có thể mua được xác của một chiếc xe Minsk cũ rồi. Trong trường hợp mà bạn muốn tân trang để chiếc Minsk của mình trông sang trọng, lịch lãm hơn thì chi phí bỏ bỏ thêm cũng chỉ dao động từ 2 – 3 triệu nữa thôi.

xe máy dưới 10 triệu

Kết Luận

Trên đây là những mẫu xe máy dưới 10 triệu chất lượng và đáng quan tâm nhất trên thị trường xe hiện nay. Hy vọng với những gợi ý trên đây của chúng tôi quý bạn đọc sẽ có thêm được những sự lựa chọn phù hợp với sở thích và cho nhu cầu của mình.

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Trending Posts

About Me

Promotion an ourselves up otherwise my. High what each snug rich far yet easy. In companions inhabiting mr principles at insensible do. Heard their hoped enjoy vexed child.

Follow Me

Pink Paradise

-Fragrance makes us dream-

Popular Articles

No Posts Found!

Newsletter

Subscribe For More!

You have been successfully Subscribed! Ops! Something went wrong, please try again.

Pink Paradise

-Fragrance makes us dream-

Categories

Instagram

Edit Template

Website blog chuyên cập nhập những thông tin mới nhất, những bài viết hữu ích dành cho bạn.

You have been successfully Subscribed! Ops! Something went wrong, please try again.

Trang Blog

Team Members

© 2023 Created with thisisliving.vn