Home Giới thiệu

Giới thiệu

Với vai trò “dẫn dắt xu hướng công nghệ thế giới”, Samsung ra mắt chiến dịch “This is living” nhằm mục đích giới thiệu hàng loạt sản phẩm điện tử gia dụng chủ lực mang tính đột phá. Ba sản phẩm đáng chú ý nhất là tủ lạnh Food Showcase, máy giặt thông minh Crystal Blue và điều hòa không khí Inverter AR9000. Chiến dịch này chính là bước khởi đầu cho một dự án dài hơi của tập đoàn Samsung nói chung và Samsung Việt Nam nói riêng mang tên “Samsung House” mang đến cho người dùng cơ hội khám phá và trải nghiệm một cách sống hiện đại.

Bối cảnh
Năm 2014 được xem là năm Samsung đẩy mạnh các sản phẩm gia dụng thông minh ra thị trường toàn cầu. Bắt đầu từ Triển lãm CES 2014 diễn ra tại Las Vegas, Mỹ hồi tháng 1, hãng công nghệ Hàn Quốc đã ra mắt các sản phẩm điện tử gia dụng chủ lực mang tính đột phá năm 2014 như tủ lạnh Food Showcase với hệ thống ngăn chứa tối ưu, máy giặt thông minh Crystal Blue được trang bị chế độ giặt thông minh và máy điều hòa thế hệ mới có thiết kế tam diện độc đáo cho hiệu quả làm mát vượt trội.

Tại thị trường Việt Nam, Samsung giờ đây đã trở thành người dẫn đầu và thật sự chinh phục người tiêu dùng bằng các sản phẩm gia dụng tiện ích trong phòng khách. Với tham vọng của mình, Samsung sẽ tiếp tục đẩy mạnh các sản phẩm gia dụng dùng trong nhà bếp, tạo nên một “Samsung House” đầu tiên tại thị trường Việt Nam.

Mục tiêu
Samsung ra mắt chiến dịch “This is living” nhằm mục đích giới thiệu sản phẩm điện tử gia dụng chủ lực mang tính đột phá. Ba sản phẩm đáng chú ý nhất là tủ lạnh Food Showcase, máy giặt thông minh Crystal Blue và điều hòa không khí Inverter AR9000.

Mang đến cho người tiêu dùng cơ hội khám phá và trải nghiệm phong cách sống hiện đại với bộ ba sản phẩm điện tử gia dụng mang tính đột phá: Tủ lạnh Food Showcase, Máy giặt thông minh Crystal Blue và Điều hòa không khí Inverter AR9000.

Chiến lược
Mang đến cho người tiêu dùng cơ hội khám phá và trải nghiệm phong cách sống hiện đại với bộ ba sản phẩm điện tử gia dụng mang tính đột phá: Tủ lạnh Food Showcase, Máy giặt thông minh Crystal Blue và Điều hòa không khí Inverter AR9000.

Ý tưởng lớn
Chiến dịch “This Is Living” được triển khai bằng việc lên ý tưởng xây dựng một “Samsung House” với bộ ba sản phẩm gia dụng thông minh với thiết kế sang trọng, đẹp mắt.

“Samsung House” mang đến cho người tiêu dùng cơ hội khám phá và trải nghiệm một phong cách sống hiện đại, trong đó ngôi nhà với những thiết bị gia dụng thông minh được bố trí hài hòa cùng tổng thể nội thất chính.

Facebook Comments